เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล

ปัจจุบัน เมาส์ไร้สายได้กลายเป็นอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายในการใช้งาน ไร้สาย พกพาสะดวก และมีความทนทานมากขึ้น ในปัจจุบันมีเมาส์ไร้สายให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อและหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็มีดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันไป สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล วันนี้เราจะมาแนะนำเมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล กันค่ะ

1. เมาส์ไร้สาย Logitech MX Anywhere 3

เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล 01 (1)

เมาส์ไร้สาย Logitech MX Anywhere 3

Logitech MX Anywhere 3 เป็นเมาส์ไร้สายขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์เรียบง่าย พกพาสะดวก สามารถใช้งานบนพื้นผิวต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวเรียบ พื้นผิวหยาบ หรือพื้นผิวกระจก รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อสูงสุด 10 เมตร มาพร้อมเซ็นเซอร์ Darkfield ความละเอียดสูง 1000 DPI ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ

2. เมาส์ไร้สาย Microsoft Sculpt Ergonomic Mouse

เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล 02

เมาส์ไร้สาย Microsoft Sculpt Ergonomic Mouse

Microsoft Sculpt Ergonomic Mouse เป็นเมาส์ไร้สายดีไซน์โค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้ใช้งานสบายมือ ช่วยลดอาการปวดข้อมือ รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อสูงสุด 10 เมตร มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 1000 DPI ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ

3. เมาส์ไร้สาย Apple Magic Mouse 2

เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล 03

เมาส์ไร้สาย Apple Magic Mouse 2

Apple Magic Mouse 2 เป็นเมาส์ไร้สายดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ระยะการเชื่อมต่อสูงสุด 10 เมตร มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 1600 DPI ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ

4. เมาส์ไร้สาย Rapoo M905

เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล 04

เมาส์ไร้สาย Rapoo M905

Rapoo M905 เป็นเมาส์ไร้สายดีไซน์เรียบง่าย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อสูงสุด 10 เมตร มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 1000 DPI ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ

5. เมาส์ไร้สาย Anker M600 Ergonomic

เมาส์ไร้สาย 5 ยี่ห้อ สไตล์มินิมอล 05

เมาส์ไร้สาย Anker M600 Ergonomic

Anker M600 Ergonomic เป็นเมาส์ไร้สายดีไซน์โค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้ใช้งานสบายมือ ช่วยลดอาการปวดข้อมือ รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อสูงสุด 10 เมตร มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 1000 DPI ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ

สรุป

เมาส์ไร้สายทั้ง 5 ยี่ห้อ ที่เราแนะนำในวันนี้ ล้วนเป็นเมาส์ไร้สายดีไซน์มินิมอล ใช้งานง่าย พกพาสะดวก รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อที่ไกล มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง ช่วยให้ควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการในการใช้งานของแต่ละคน ว่าต้องการเมาส์ไร้สายที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก หรือต้องการเมาส์ไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ USB Receiver ระยะการเชื่อมต่อที่ไกล หรือต้องการเมาส์ไร้สายที่ดีไซน์โค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยลดอาการปวดข้อมือ

Articles You Might Like

Share This Article

Get Your Weekly Sport Dose

Subscribe to TheWhistle and recieve notifications on new sports posts